Matseðill vikunnar

14. Október - 18. Október

Mánudagur - 14. Október
Morgunmatur   Hafragrautur eða lífræn Bíó Bú jógúrt með rúsínum, döðlum og kanel.
Hádegismatur Gufusoðinn ferskur fiskur með stöppuðum púrrulaukskartöflum bræddu smjöri og ferskri papriku. Ofnæmisvakar: Grænmetis karrý.
Nónhressing Heimabakað gulrótarbrauð með osti og fersku grænmeti. Ávextir. Ofnæmisvakar: Glútenlaust brauð.
 
Þriðjudagur - 15. Október
Morgunmatur   Hafragrautur eða lífræn Bíó Bú jógúrt með rúsínum, döðlum og kanel.
Hádegismatur Gulrótarsúpa meðheimabökuðum fræbollum og Tzaziki.
Nónhressing Heimabakað súrdeigsbrauð með kæfu og olivum. Ávextir. Ofnæmisvakar: Glútenlaust brauð.
 
Miðvikudagur - 16. Október
Morgunmatur   Hafragrautur eða Lífræn Bíó Bú jógúrt með rúsínum, döðlum og kanel.
Hádegismatur Ungverskt gúllas með hrýsgrjónum og búlgur. Ofnæmisvakar: Ungverskur grænmetisréttur.
Nónhressing Flatkökur með osti og agúrku. Ávextir. Ofnæmisvakar: Glútenlaust brauð.
 
Fimmtudagur - 17. Október
Morgunmatur   Hafragrautur eða lífræn Bíó Bú jógúrt með rúsínum, döðlum og kanel.
Hádegismatur Spínat pasta með grana padno og ferskum tómötum.
Nónhressing Heimabakað súrdeigsbrauð með harðsoðnum eggjum og kavíar. Ávextir. Ofnæmisvakar: Glútenlaust brauð.
 
Föstudagur - 18. Október
Morgunmatur   Hafragrautur eð lífræn Bíó Bú jógúrt með rúsínum, döðlum og kanel.
Hádegismatur Fiskur í raspi , kartöflusalat og hrásalat.
Nónhressing Heimabakað súrdeigsbrauð með sultu og döðlum. Ávextir. Ofnæmisvakar: Glútenlaust brauð.