Menu of the week

1. Mars - 5. Mars

Mánudagur - 1. Mars
Morgunmatur   Hafragrautur eða lífræn Bíó Bú jógúrt með rúsínum, döðlum og kanel.
Hádegismatur Gufusoðinn fiskur með soðnum kartöflum, bræddu smjöri og fersku grænmeti. Vegan:Eggaldin í tómat.
Nónhressing Heimabakað brauð með osti og sultu. Ávextir.
 
Þriðjudagur - 2. Mars
Morgunmatur   Hafragrautur eða lífræn Bíó Bú jógúrt með rúsínum, döðlum og kanel.
Hádegismatur Shakshuka með kínóa/bulgur og kóríander.
Nónhressing Flakökur með kæfu og ólífum. Ávextir.
 
Miðvikudagur - 3. Mars
Morgunmatur   Hafragrautur eða lífræn Bíó Bú jógúrt með rúsínum, döðlum og kanel.
Hádegismatur Gúllas með hýðishrísgrjónum og grænmeti. Vegan:Ratatuoille.
Nónhressing Heimabakað brauð með paprikusmurosti og fersku grænmeti. Ávextir.
 
Fimmtudagur - 4. Mars
Morgunmatur   Hafragrautur eða lífræn Bíó Bú jógúrt með rúsínum, döðlum og kanel.
Hádegismatur Pasta með linsubaunum, Grana padano og fersku spínatsalati.
Nónhressing Hrökkbrauð með harðsoðnum eggjum og kavíar. Ávextir.
 
Föstudagur - 5. Mars
Morgunmatur   Hafragrautur eða lífræn Bíó Bú jógúrt með rúsínum, döðlum og kanel.
Hádegismatur Fiskur í raspi með kartöflugratín og hrásalati . Vegan:: Risotto með ristuðu grænmeti.
Nónhressing Heimabakað brauð með sultu og döðlum. Ávextir.
 
© 2016 - Karellen