Matseðill vikunnar

2. Desember - 6. Desember

Mánudagur - 2. Desember
Morgunmatur   Hafragrautur eða lífræn Bíó Bú jógúrt með rúsínum, döðlum og kanel.
Hádegismatur Gufusoðinn ferskur fiskur með púrrulauks/kartöflustöppu, bræddu smjöri og ferskir papriku. Ofnæmisvakar: Caponata.
Nónhressing Heimabakað gulrótarbrauð með osti og fersku grænmeti. Ávextir. Ofnæmisvakar: Glútenlaust brauð.
 
Þriðjudagur - 3. Desember
Morgunmatur   Hafragrautur eða lífræn Bíó Bú jógúrt með rúsínum, döðlum og kanel.
Hádegismatur Sætkartöflu/spínat/kjúlingabauna karrýkássa með hýðishrísgrjónum/kúskús og fetaosti.
Nónhressing Heimabakað súrsdeigsbrauð með kæfu og ólífum. Ávextir. Ofnæmisvakar: Glútenlaust brauð.
 
Miðvikudagur - 4. Desember
Morgunmatur   Hafragrautur eða lífræn Bíó Bú jógúrt með rúsínum, döðlum og kanel.
Hádegismatur Kjúklingur í aríkósusósu með kínóa/búlgur grænumbaunum og steinselju. Ofnæmisvakar: Grænmeti í apríkósusósu með kínóa/búlgur, grænumbaunum og steinselju.
Nónhressing Flatkökur með osti og fersku grænmeti. Ávextir. Ofnæmisvakar: Glútenlaust brauð.
 
Fimmtudagur - 5. Desember
Morgunmatur   Hafragrautur eða lífræn Bíó Bú jógúrt með rúsínum, döðlum og kanel.
Hádegismatur Thai núðlur
Nónhressing Heimabakað súrdeigsbrauð með osti og fersku grænmeti. Ávextir. Ofnæmisvakar: Glútenlaust brauð.
 
Föstudagur - 6. Desember
Morgunmatur   Hafragrautur eða lífræn Bíó Bú jógúrt með rúsínum, döðlum og kanel.
Hádegismatur Fiskur í raspi með soðnum kartöflum og hrásalati. Ofnæmisvakar: Rauðlinsubauna baka.
Nónhressing Heimabakað súrdeigsbrauð með sultu og döðlum. Ávextir. Ofnæmisvakar: Glútenlaust brauð.
 
© 2016 - Karellen