Menu of the week

17. Maí - 21. Maí

Mánudagur - 17. Maí
Morgunmatur   Hafragrautur eða lífræn Bíó jógúrt með rúsínum, döðlum og kanel.
Hádegismatur Gufusoðinn fiskur með kartöflum bræddu smjöri og grænmeti. Vegan:Grænmetisbaka og rifinn ostur.
Nónhressing Heimabakað brauð með kæfu og fersku grænmeti.
 
Þriðjudagur - 18. Maí
Morgunmatur   Hafragrautur eða lífræn Bíó jógúrt með rúsínum, döðlum og kanel.
Hádegismatur Shakshuka með kínóa/bulgur/kóriander og steinselju.
Nónhressing Rúnstykki með osti og fersku grænmeti.Ávextir.
 
Miðvikudagur - 19. Maí
Morgunmatur   Hafragrautur eða lífræn Bíó jógúrt með rúsínum, döðlum og kanel.
Hádegismatur Asískur kjúklingaréttur með hýðishrísgrjónum/kúskús og grænmeti.
Nónhressing Heimabakað brauð með paprikuosti og grænmeti.Ávextir.
 
Fimmtudagur - 20. Maí
Morgunmatur   Hafragrautur eða lífræn Bíó jógúrt með rúsínum, döðlum og kanel.
Hádegismatur Grænmetislasagna og spínatsalat.
Nónhressing Hrökkbrauð með harðsoðnum eggjum og kavíar.Ávextir.
 
Föstudagur - 21. Maí
Morgunmatur   Hafragrautur eða lífræn Bíó jógúrt með rúsínum, döðlum og kanel.
Hádegismatur Grískur fiskréttur með ristuðum kartöflum og papriku. Ávextir.
Nónhressing Heimabakað brauð með sultu og döðlum.Ávextir.
 
© 2016 - Karellen