Matseðill vikunnar

27. Janúar - 31. Janúar

Mánudagur - 27. Janúar
Morgunmatur   Hafragrautur eða lífræn Bíó Bú jógúrt með rúsínum, döðlum og kanel.
Hádegismatur Ofnbakaður þorskur í sítrónuólífuolíusósu , soðnar kartöflur og gulrætur. Ofnæmisvakar: Bakað grænmeti og skarlottulaukur.
Nónhressing Heimabakð gulrótarbrauð með osti og ferskri papriku. Ávextir. Ofnæmisvakar: Glútenlaust brauð.
 
Þriðjudagur - 28. Janúar
Morgunmatur   Hafragrutur eða lífræn Bíó Bú jógúrt með rúsínum, döðlum og kanel.
Hádegismatur Blómkál/perlukúskús, rauðlaukssalat og kóríandersósa.
Nónhressing Heimabakað súrdeigsbrauð meðkæfu og fersku grænmeti. Ávextir. Ofnæmisvakar: Glutenlaust brauð.
 
Miðvikudagur - 29. Janúar
Morgunmatur   Hafragrautur eða lífræn Bíó Bú jógúrt með rúsínum, döðlum og kanel.
Hádegismatur Chili corn carne, kínóa og bulgur. Ofnæmisvakar: Grænmetis chili con carne kínóa og bulgur.
Nónhressing Flatkökur með osti og fersku grænmeti. Ávextir. Ofnæmisvakar: Glútenlaust brauð.
 
Fimmtudagur - 30. Janúar
Morgunmatur   Hafragrautur eða lífræn Bíó Bú jógúrt með rúsínum, döðlum og kanel.
Hádegismatur Grænmetis lasagna og spínatsalat.
Nónhressing Heimabakað súrdeigsbrauð með harðsoðnum eggjum og kavíar. Ávextir. Ofnæmisvakar: Glútenlaust brauð.
 
Föstudagur - 31. Janúar
Morgunmatur   Hafragrautur eða lífræn Bíó Bú jógúrt með rúsínum, döðlum og kanel.
Hádegismatur Gufusoðinn ferskur fiskur , kartöflugratín og ferskt grænmeti. Ofnæmisvakar: Grænmetisgratín.
Nónhressing Heimabakað súrdeigsbrauð með sultu og döðlum. Ofnæmisvakar: Glútenlaust brauð.
 
© 2016 - Karellen